Bảo Hành Có Phụ Thu

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÓ PHỤ THU

Với mục đích cam kết có trách nhiệm bảo hành sau bán hàng đồng thời hỗ trợ tối đa chi phí lắp đặt hệ thống camera cho quý khách hàng. Gói phụ thu bảo hành này quý khách có thể giữ lại cho mình 20% (giá của đầu ghi + camera quan sát) cho chi phí bảo hành tận nơi, quý khách sẽ tự chủ hơn trong việc lựa chọn nơi bảo hành gần nhất, nhanh chóng nhất, phù hợp nhất nếu chúng tôi không đáp ứng được các yêu cầu của quý khách về chế độ bảo hành sau khi lắp đặt.

Đối tượng áp dụng:
  • Khách hàng có thể tự tháo camera và đầu ghi tới công ty để bảo hành.
  • Khách hàng ở tỉnh.
  • Những khách hàng có kinh phí hạn hẹp.
  • Những khách hàng đã mất lòng tin vào chế độ bảo hành của các nhà cung cấp trước đó.
Chính sách áp dụng :
  • Được giảm 20% trên giá camera và đầu ghi hình.
Phụ thu khi bảo hành :

Chúng tôi luôn tư vấn và cung cấp đến quý khách hàng những hệ thống camera với chất lượng hình ảnh rõ nét, quá trình hoạt động, kết nối ổn định nhất. Nên việc xảy ra lỗi là rất ít. Với các lỗi đơn giản liên quan  đền việc kết nối mạng như  xem camera qua máy tính, điện thoại..v..v…Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ khách hàng qua hệ thống TEAMVIEW điều khiển từ xa mà không thu phí. Với các trường hợp lỗi chúng tôi bắt buộc phải đến tận nơi để kiểm tra khắc phục sự cố chúng tôi sẽ thu phí bảo hành tận nơi:

  • 200,000VNĐ/ lần bảo hành tận nơi. Quy định trong 1 tháng phụ thu tối đa 1 lần cho tất cả các lỗi.
  • Miễn phí bảo hành tận nơi trong tháng đầu tiên sau lắp đặt.
Lưu ý :
  • Tất cả các sản phẩm được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất tại công ty chúng tôi.
  • Tất cả các sản phẩm được hổ trợ bảo hành tận nơi lắp đặt miễn phí trong năm đầu tiên nếu không áp dụng chính sách Bảo Hành Phụ Thu.
  • Giá trên website chưa áp dụng chính sách phụ thu bảo hành, nếu quý khách muốn áp dụng chính sách phụ thu bảo hành vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để chúng tôi báo giá chính xác.