Quy Định Bảo Hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Xin quý khách kiểm tra hàng kỹ khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của DBR. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của DBR và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

– Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Thiết bị không có tem bảo hành của DBR.

– Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu có thấm dung dịch lạ hoặc bị thấm nước.

– Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét.

– Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

– Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, bị cháy phù, nám đen .v.v.

– DBR không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH 

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

– Khách hàng có thể mượn thiết bị khác sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.

– Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn (lưu hành) thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

– Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%).

– Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.

– Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

– Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM MỚI 

– Sản phẩm không rơi vào Các trường hợp không được bảo hành.

– Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).

– Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.