Đăng bởi Để lại phản hồi

Camera Ghi Cảnh Vào Bệnh Viện Đâm Đối Thủ Đang Cấp Cứu

Camera Ghi Cảnh Vào Bệnh Viện Đâm Đối Thủ Đang Cấp Cứu-camera-ghi-canh-xong-vao-benh-vien-dam-doi-thu-dang-cap-cuu3

Ngày 13-10, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết bệnh nhân Phạm Văn Hưng (21 tuổi, ngụ tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) đã được các bác sĩ tại đây cứu chữa qua cơn nguy kịch.

camera-ghi-canh-xong-vao-benh-vien-dam-doi-thu-dang-cap-cuu
Cường đội mũ đi vào khu vực điều trị như một người thân của nạn nhân – Hình ảnh trích xuất từ camera quan sát

Trước đó, khi Phạm Văn Hưng đang điều trị thương tích tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận thì một đối tượng tên Cường đã trà trộn vào bệnh viện, rồi rút dao đâm tới tấp vào người Hưng. Camera an ninh của bệnh viện đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng này. Cơ quan công an đã trích xuất camera để phục vụ điều tra. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy đối tượng Cường đội mũ đi vào khu vực điều trị như một người thân của nạn nhân. Ban đầu Cường đến bên giường bệnh của Phạm Văn Hưng xem xét rồi đến bên giường bệnh của Nguyễn Văn Quyền (21 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm) là bạn của Cường đứng chờ trong chốc lát. Sau đó, Cường rút dao thủ sẵn trong người tiến đến đâm tới tấp vào người Phạm Văn Hưng. Một người thân của Hưng cùng lực lượng bảo vệ bệnh viện đã chạy đến ngăn cản Cường.

Thời gian Cường xuất hiện trong khu vực chữa trị là 4 phút 30 giây, trong đó 3 giây là thời gian Cường rút dao đâm Hưng rồi tẩu thoát.

camera-ghi-canh-xong-vao-benh-vien-dam-doi-thu-dang-cap-cuu-2Cường rút dao thủ sẵn trong người tiến đến đâm tới tấp vào người Phạm Văn Hưng


camera-ghi-canh-xong-vao-benh-vien-dam-doi-thu-dang-cap-cuu3
Người thân của Hưng cùng lực lượng bảo vệ bệnh viện đã chạy đến ngăn cản Cường

Liên quan đến vụ việc trên, công an tỉnh Bình Thuận cho biết công an TP Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc đang tiến hành truy xét, gọi hỏi 11 đối tượng của hai nhóm dùng hung khí đâm chém nhau xảy ra vào khuya ngày 10-10, trong đó có đối tượng tên Cường cầm hung khí xông vào bệnh viện đâm đối thủ đã bị thương đang được cấp cứu.

Cụ thể, lúc 22 giờ ngày 10-10, nhà ông Bùi Văn Tiến (43 tuổi, ngụ khu phố 1, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) đang tổ chức uống rượu thì có 1 nhóm thanh niên cầm mã tấu xông vào tấn công bàn nhậu. Hai bên đánh nhau quyết liệt hậu quả làm Nguyễn Văn Quyền và Phạm Văn Hưng ở hai phe (cùng 21 tuổi, ngụ thị trấn Ma Lâm) bị thương. Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Khi các bác sĩ đang cứu chữa cho Quyền và Hưng thì Cường đến bệnh viện thực hiện hành vi trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *