Đăng bởi Để lại phản hồi

Có Nên Lắp Đặt Camera Quan Sát Ở Bệnh Viện Không?

Có Nên Lắp Đặt Camera Quan Sát Ở Bệnh Viện Không?-camera-benh-vien1

Trong thời gian vừa qua, nhiều scandal trong ngành y tế làm giảm uy tín của ngành đối với người dân. Vụ bác sĩ làm chết người rồi phi tang ở bệnh viện thẩm mỹ Cát Tường, phẫu thuật quen dao kéo trong cơ thể, một chút sai xót thờ ơ của điều dưỡng mà mất đi tính mạng bà mẹ,…còn nhiều vấn đề tiêu cực mà  khi mình vào bệnh viện mình mới thấy rất nhiều không thể kể ra hết được. Vấn đề lắp đặt camera quan sát tại bệnh viện là cần thiết để tiện theo dõi biết được mọi hành động của bác sĩ cũng như bệnh nhân.

camera-benh-vien1

Khi đã lắp camera thì mọi chuyện xảy ra mình đều có thể theo dõi được. Nên lắp đặt camera quan sát tại khoa cấp cứu và các phòng khám bệnh để kịp thời giải quyết các ý kiến của người dân qua đường dây nóng .

camera-benh-vien2

Bên cạnh đó biết được tình hình bệnh viện của mình, các hoạt động thường xuyên của phòng khám, những tấm gương tốt của các bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh, cách làm việc của những lãnh đạo,…

camera-benh-vien3

Vậy theo bạn có nên lắp camera tại bệnh viện không? Rất nhiều ý kiến khác nhau:  người nói có, người nói không.Nhưng đa phần là có vì khi lắp camera các bác sĩ mới thể hiện hết khả năng làm việc của mình, có tinh thần trách nhiệm hơn, cũng như đội ngũ nhân viên sẽ năng nổ, nhiệt tình hơn trong công việc, họ không dám lơ là.

Mọi ý kiến thắc mắc về lắp đặt camera giá rẻ hãy liên hệ với Viễn Thông DBR để được tư vấn, lắp đặt camera trọn bộ miễn phí. Công ty thường xuyên cập nhật các camera mẫu mã mới, ghi hình rõ nét, độ phân giải cao thích hợp lắp đặt mọi địa hình có thể ẩn nấp khó bị phát hiện nhưng vẫn ghi hình lại đầy đủ. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *