Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Trên Các Tuyến Xe Đông Khách

Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Trên Các Tuyến Xe Đông Khách-canera-quan-sat-xe-khach1_1

Với xu thế hiện nay xã hội với nhiều các tệ nạn xã hội, ma túy, mại dâm, cướp giật, trộm cắp đang là vấn đề nhà nước lo ngại. Các tệ nạn diễn ra mọi lúc, mọi nơi mà con người không lường trước được tại nhà, trên đường, trên xe,…Những chuyến xe đông luôn có những kẻ lợi dụng sự đông đúc đó mà làm nhiều chuyện xấu như chen lấn lợi dụng, cướp giật, “ dê xòm”,… cũng thường xuyên xảy ra.

canera-quan-sat-xe-khach1_1

 

Nhằm ngăn chặn, phát hiện nhiều đối tượng phá hoại như vậy trên các doanh nghiệp đã đưa ra một số biện pháp phòng trừ bằng cách lắp đặt camera quan sát trên những chuyến xe đông khách đó nhằm ngăn chặn bớt lại.

canera-quan-sat-xe-khach2

Doanh nghiệp vận tải lắp đặt camera trên xe sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát doanh thu, theo dõi được số lượng hành khách, nâng cao chất lượng phục vụ, giảm thiểu các tệ nạn xã hội,…Còn quản lý được cách làm việc, lái xe của tài xế, hành khách trên xe ra vào, lên xuống. Viễn Thông DBR chuyên tư vấn lắp đặt camera trọn bộ cho xe với giá cả phù hợp.

canera-quan-sat-xe-khach3

Khi đến với DBR bạn được miễm phí tư vấn và lắp đặt camera giá rẻ với nhiều dòng sản phẩm  HD với độ phân giải cao, hình ảnh rõ nét.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *