Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Ở Bãi Giữ Xe

Lắp Đặt Camera Quan Sát Ở Bãi Giữ Xe-camera-bai-giu-xe1_1

Nhu cầu mua sắm của con người ngày càng tăng, hoạt động chợ trở nên ít vì chợ không đáp ứng được yêu cầu mua sắm cũng như an ninh cho phương tiện khách hàng, vì thế trung tâm mua sắm mọc lên, khách hàng tìm đến ngày càng đông, hệ thống bãi giữ xe tương đối lớn đòi hỏi an ninh tốt. Camera DBR cung cấp giải pháp lắp đặt camera giá rẻ cho bãi giữ xe an ninh tuyệt đối.

camera-bai-giu-xe1_1

Nhiều bãi giữ xe đã lắp đặt camera quan sát để ghi lại những hình ảnh đảm bảo an toàn cho tài sản của mọi khách hàng. Đa phần khi lắp nên lắp ở cửa vào bố trí 2 cái ,1 cái cho nhìn về chủ phương tiên, 1 cái để ghi lại hình ảnh xe cũng như biển số xe, ….. Tương tự cửa ra 2 cái, 1 cái nhìn cho người rời khỏi bãi xe có đúng chủ xe không và 1 cái coi đúng biển số xe không.

camera-bai-giu-xe2

Ngoài ra để quan sát cho hệ thống bãi giữ xe không chỉ là ở cửa ra vào mà ở trong bãi giữ xe để trông coi trộm lấy, những kẻ hay phá hoại xe, những thành phần có ý đồ xấu muốn phá hoại,…Nếu bãi giữ xe rộng không chỉ dùng người để đứng trong khu vực đậu xe mà nên lắp đặt camera quan sát cho bãi giữ xe là cần thiết nhất để dễ quản lý và quan sát toàn bộ nhà xe.

camera-bai-giu-xe3

Bạn là chủ muốn tìm hiểu rõ hay muốn tư vấn thêm hãy liên hệ để đươc DBR tư vấn miễn phí và có nhiều chế độ ưu đãi khi lắp đặt camera trọn bộ. Công ty DBR với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tận tình – chu đáo đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Công ty thường xuyên nhập các dòng camera mới về với độ rõ nét rất cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *