Đăng bởi 1 phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu ở các khu vực như : Long hải, thị xã Bà Rịa, Mỹ Xuân, Tân Thành, thị trấn Ngãi Giao, các khu nghĩ dưỡng và spa bãi biển Lan Rừng, khách sạn Palace, khách sạn Imperial, Bimexco Resort….

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu

   Lắp đặt camera quan sát wifi chống thấm nước ,Cải tiến mới phần cứng với tính năng Pro  video 720p HD, FarFocus Công nghệ ống kính cho tầm nhìn tốt nhất có thể ở ngoài trời, chất lượng hình ảnh mượt mà, sắc nét trong ánh sáng yếu, spec microphone cao, két nối internet.

Dễ dàng cài đặt, nhanh chóng tiện lợi, nhận thiết lập và xem camera của bạn trực tuyến dưới một phút. Thiết lặp định dạng, phần mềm thân thiện.

Không thanh toán liên tục hoặc yêu cầu đăng ký gì, một tuần miễn phí lưu dữ liệu bất kì cho tất cả các video của bạn được lưu trữ an toàn trong tài khoản dựa trên đám mây của riêng bạn. Không có phí sử dụng định kì.

Tầm nhìn ban đêm hồng ngoại , tầm nhìn ban đêm hồng ngoại chuyên nghiệp cho phép bạn xem lên đến hơn chục mét, ngay cả trong bóng tối hoàn toàn

Phát hiện chuyển động và cảnh báo, Quay video clip và nhận được thông báo được gửi trực tiếp đến điện thoại của bạn khi bất kỳ chuyển động được phát hiện.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera giá rẻ với bất kì dòng sản phẩm nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi !! . DBR chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hệ thống camera quan sát tuyệt vời nhất,phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm nhất.

Xem thêm : Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11

1 bình luận trong “Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu

  1. […] Xem thêm : Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bà Rịa Vũng Tàu […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *