Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Dương

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Dương-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Dương

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Dương ở các khu vực như : huyện Bến Cát, huyện Tân Uyên, huyện Thuận An, huyện Dầu Tiếng, huyện Phú Giáo, thị  xã Thủ Dầu Một…

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Dương

 

Nâng cấp hệ thống camera quan sát cho hệ thống Camera an ninh HD 

Bài viết này sẽ thảo luận làm thế nào để nâng cấp một hệ thống camera quan sát analog lên một hệ thống camera quan sát HD,.Hệ thống camera quan sát Analog sử dụng định nghĩa tiêu chuẩn (SD), camera analog truyền thống mà khó có dây với một đầu ghi hình sử dụng cáp đồng trục. Hệ thống camera quan sát analog thường hỗ trợ độ phân giải CIF (352 x 240) và D1 (704 x 480). Model mới nhất  hỗ trợ độ phân giải 960H (960 x 480).

Camera quan sát HD và hệ thống camera quan sát HD đề cập đến thế hệ mới camera độ nét cao và đầu ghi hình camera sử dụng cáp đồng trục như hệ thống camera quan sát truyền thống, nhưng hỗ trợ 720p (1280 x 720) hoặc 1080p (1920 x 1080) độ phân giải video HD. Nếu bạn muốn xem một so sánh về độ phân giải video của camera quan sát camera HD vs SD hãy tham khảo các bài viết của chúng tôi.

Nếu bạn mua một hệ thống camera quan sát analog trong quá khứ gần đây, bạn có thể cảm thấy rằng bạn nên đợi camera HD. Có lẽ bạn đang tự hỏi nếu bạn có thể sử dụng một số thiết bị từ hệ thống ban đầu được mua và nâng cấp để có hệ thống HD. Dưới đây là một số điểm để bạn xem xét và một số tin tốt cho bạn.

Nếu bạn sử dụng RG59 hoặc RG6 cáp đồng trục để chạy các video từ các camera quan sát của bạn trở lại DVR của bạn, đó là tin tốt khi nói đến nâng cấp. Bạn có thể sử dụng cùng một cáp này để chạy video từ camera quan sát HD, bao gồm AHD, HD-SDI, và các loại camera  HD-TVI. Một lưu ý đặc biệt khi nói đến camera HD-SDI: khoảng cách mà bạn có thể chạy video từ camera SDI hạn chế hơn so camera quan sát analog  và các công nghệ HD khác. Nói chung, bạn không thể chạy cáp đồng trục dài hơn 300 m đến camera SDI trừ khi bạn sử dụng được hỗ trợ HD-SDI Video repeater . camera AHD có thể sử dụng RG59 lên đến khoảng cách tương tự như SD camera anolog, đó là khoảng 700m.

 

Phụ thuộc vào,nếu đầu ghi hình hiện tại của bạn là những gì được biết đến như là một đầu ghi hình lai. Thật không may, nếu bạn có một đầu ghi hình camera hiện đó không phải là một đầu ghi hình hd thì bạn bắt buộc phải thay thế đầu ghi hình.

Không giống như đầu ghi hình camera  hoặc là HD hay SD. Không có camera quan sát lai. Nếu bạn muốn nâng cấp từ hệ thống camera quan sát analog lên HD, bạn phải thay thế camera của bạn với các camera quan sát HD. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng và bạn muốn thêm một vài camera quan sát HD cho hệ thống của bạn, bạn có thể sử dụng một đầu ghi hình lai hỗ trợ cả hai công nghệ.

Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy liên hệ ngay với chúng tôi. DBR sẽ giải đáp tất cả cho bạn.Chúng tôi với kinh nghiệm tren 10 năm hoạt động sẽ là nhà cung cấp tốt nhất khi bạn muốn lắp đặt camera giá rẻ hay các loại cao cấp khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *