Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Phước

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Phước-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Bình Phước ở các khu vực như : thị xã Đồng Xoài, huyện Bình Long, huyện Phước Long, huyện Chơn Thành, huyện Đồng Phú, huyện Bù Đăng, huyện Bù Đốp, huyện Bù Gia Mập…

Lắp đặt camera quan sát tại Bình Phước
Lắp đặt camera quan sát tại Bình Phước

 

Viễn Thông DBR hiện là đơn vị lắp đặt camera giá rẻ nhất tại TP.HCM và các tỉnh đông nam bộ, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí, và thời gian với đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm.Dưới đây là một số điểm đáng lưu ý khi khách hàng muốn sử dụng ,lắp đặt camera quan sát HDCVI va camera IP

Chất lượng hình ảnh của camera HDCVI và IP : cũng như chất lượng hình ảnh tổng thể, Để bắt đầu,camera HDCVI và camera quan sát IP đều có 1.3 mpx (720p) và 2 mpx (1080p). Trong khi những camera có thể là thấp nhất trong các độ phân giải HD, đó là camera quan sát analog. Cả hai loại đều cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải được đánh dấu của chúng,. Bởi vậy, nếu bạn không có hai hình ảnh của hai loại camera này bên các cạnh nhau, bạn sẽ không bao giờ biết được sự khác biệt, nhưng công bằng là công bằng.

Sau 1,3 và 2 megapixel, camera HDCVI thả khỏi bản đồ nơi mà các camera IP có thể dễ dàng tiếp cận và sẵn lên đến 12 megapixel.Camera HDCVI vẫn còn tương đối mới trong chương trình của những điều như vậy, chúng tôi muốn cung cấp cho nó những lợi ích, có hay không 2 megapixel sẽ là một hạn chế của công nghệ này vẫn còn được tranh cãi.

Khung hình của camera :1,3 và 2 megapixel, có cả camera HDCVI và IP có thể truy cập với tốc độ khung hình cao như ba mươi khung hình mỗi giây (FPS) để đạt được ghi theo thời gian thực. Bạn cần phải cẩn thận với IP camera sau 2 megapixel; nếu bạn thực sự cần ghi âm thời gian thực , đặc biệt chú ý đến tỷ lệ khung hình máy ảnh.

Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu cảu quý khách liên quan đến camera.Gọi đến hotline khi quý khách muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *