Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Huyện Củ Chi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Huyện Củ Chi-lap camera cho qun cafe

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Huyện Củ Chi ở các đường như : Lê Vĩnh Huy, Đặng Chiêm, Hà Duy Phiên, Lê Minh Nhựt, Nguyễn Thị Rành, Nguyễn Thị Triệu, Nguyễn Văn Hoài, Nguyễn Văn Ni, Nhuận Đức, Trần Tử Bình, Võ Văn Bích, Nguyễn Thị Lắng, Bùi Thị He, Đỗ Đình Nhân,…

 Camera quan sát không dây ngoài trời độ phân giải HD 720p

Sử dụng công nghệ Wi-Fi không dây mới nhất, camera quan sát HomeMonitor HD Pro cho phép bạn lắp đặt camera quan sát của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn – trong nhà hay ngoài trời, ngày và đêm – nhờ thiết kế của nó chất lượng cao chịu nước và tầm nhìn ban đêm hồng ngoại, cho phép bạn xem trong bóng tối, ngay cả trong sân tối. Hình ảnh HD 720p sắc nét của nó, cùng với công nghệ FarFocus Lens cho xem ngoài trời tối ưu, tạo ra một camera mạnh mẽ.

Được thiết kế để quan sát ngoài trời  dễ dàng, cài đặt và sử dụng đơn giản tiện lợi.

Cài đặt một camera an ninh bên ngoài có thể khó khăn – HomeMonitor HD Pro làm cho nó dễ dàng như có thể, cùng với một cáp quản lý mà còn đóng vai trò như là một container chống nước để lưu trữ các kết nối cáp của bạn. Nguồn thẳng tương thích ra khỏi hộp làm cho một cài đặt một dây thậm chí nhanh hơn và dễ dàng hơn, hoàn hảo cho những người tìm kiếm một camera chống trộm mà đơn giản để cài đặt và sử dụng tốt.

DBR cung cấp đầy đủ các loại camera quan sát analog ,camera HD, camera IP, nhận bảo trì và lắp đặt camera giá rẻ cho các quận huyện TP.HCM và các tỉnh lân cận.Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp khi liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *