Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 6

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 6-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 6

Lắp đặt camera quan sát tại quận 6 trên các tuyến đường như: An Dương Vương, Bà Hom, Bà Lài, Bến Bãi Sậy,Bến Lò Gốm, Bến Phú Lâm, Bình Phú, Bình Tây, Bình Tiên,Bửu Bình, Cao Văn Lầu, Chợ Lớn, Chu Văn An, Cư Xá Phú Lâm, Đặng Nguyên Cẩn..

Thành phố Hồ Chí Minh có 2 bến xe lớn nằm chặn 2 đầu cửa ngõ vào, ra hướng miền Tây và miền Đông. Bến xe miền Tây (BXMT) nằm ở cửa ngõ Phú Lâm thuộc địa bàn quận 6, còn Bến xe miền Đông (BXMĐ) nằm ở cửa ngõ Bình Triệu thuộc địa bàn quận Bình Thạnh. Hai bến xe khách “huyết mạch” này mỗi ngày có số lượng xe ra, vào bến không dưới 2.000 chuyến và số lượng khách đi, đến từ hai hướng cũng rất lớn.

Những năm vừa qua, vấn đề an ninh trật tự (ANTT) ở 2 bến xe khách này luôn được sự quan tâm đặc biệt không chỉ của Ban Giám đốc, Đội bảo vệ bến xe mà còn có cả chính quyền và công an địa phương. Những ngày cuối năm, phóng viên thường trú phía Nam Báo ANTĐ đã tới hai “điểm nóng” này và chứng kiến những chuyện đang xảy ra ở đây.

Bởi chính những lý do về an ninh trật tự, Quý khách đang sinh sống và làm việc tại Quận 6 nên sắm cho mình một bộ camera an ninh để đảm bảo an ninh và quan sát được mọi việc diễn ra tại công ty, văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng, tiệm vàng và gia đình của mình. Điều này sẽ hỗ trợ không những Quý khách mà việc lắp đặt camera chống trộm còn góp phần vào công cuộc bảo vệ sự bình yên của khu phố Quý khách đang sinh sống và làm việc.

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 6
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 6

DBRcông ty camera chuyên về camera quan sát, lắp đặt camera giá rẻ cho khách hàng có nhu cầu thì thường xuyên chúng tôi gặp phải. Quý khách có thắc mắc gì cần giải đáp vui lòng gọi vào số 0964 35 62 67, chúng tôi luôn sẳn long và không tính phí. Nhất là khu vực Quý khách đang cần lắp đặt camera quan sát tại quận 6.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *