Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 7

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 7-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 7

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 7 ở các phường như : Phường Bình Thuận,Phường Phú Mỹ,Phường Phú Thuận,Phường Tân Hưng,Phường Tân Kiểng,Phường Tân Phong,Phường Tân Phú,Phường Tân Quy,khu vực gần Cầu Phú Mỹ ,Phường Tân Thuận Đông,Phường Tân Thuận Tây..

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 7
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 7

Camera chồng trộm ,DBR chúng tôi thường hay goi  là camera giấu kín hay là camera ngụy trang,thường được thiết kế để sử dụng tại nhà hoặc tại văn phòng nhỏ. Ở Việt Nam chúng ta thường gọi là camera ip không dây.

– Loại hình camera quan sát ip này không cần phải được kết nối với một đầu ghi hình như camera Analog.Hình ảnh camera quan sát ghi được hay chụp ảnh lại được lưu trữ trên thiết bị lưu trữ là  chính camera đó hoặc lưu trữ mạng internet.

– Tín hiệu chuyển động mà camera chống trộm không dây ghi được truyền tai ngay qua mail để chúng ta có thể báo động chống trộm và kịp thời sử lý nhanh chóng vụ việc

– Điểm yếu camera này là không tự lưu trữ hình ảnh một cách liên tực mà phải cần có sự trợ giúp của bàn tay con người là bật máy tính và nhấn nút Recore

– Theo chúng tôi thì tương lai không xa đây sẽ là mô hình hết sức tin cậy với tính năng sử lý độc lập,không dây đem lại sự thẩm mỹ cao,tính bảo mật tại các vị trí lắp đặt cao nhất.

—>Ngoài thiết bị camera ip cao cấp nói trên,chúng tôi thường đưa ra các gói lắp đặt camera giá rẻ,mọi người ai có nhu cầu vui lòng liên hệ 0964 35 62 67.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *