Đăng bởi 2 phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 9

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 9-lap-dat-camera-quan-sat-tai-quan-9

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 9

DBR từng lắp đặt camera quan sát tại quận 9 ở các tuyến đường như : Bưng Ông Thoàn, Cù Lao Long Bình, Đình Phong Phú, Đỗ Xuân Hợp, Dương Đình Hội, Hoàng Hữu Nam, Lã Xuân Oai, Làng Tăng Phú, Lê Văn Việt, Long Phước, Nam Cao, Nam Hòa,….

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 9
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 9

Đầu ghi hình iDVR-E

Các đầu ghi hình kèm với hệ thống camera quan sat trên các dòng SD / HD. Điều này có nghĩa rằng cả hai camera quan sát analog truyền thống và AHD camera quan sát độ nét cao đều có thể sử dụng.

Ban đầu, camera quan sát hỗ trợ độ phân giải D1 là 704 x 480 pixel.

Sau đó, camera quan sát 960H đã được giới thiệu có hỗ trợ độ phân giải 960 x 480 (dạng mở rộng của camera quan sát).

Năm 2014, camera AHD (độ nét cao) còn được gọi là camera quan sát HD đã được giới thiệu, hỗ trợ độ phân giải 720p (1280 x 720).

Năm 2015, đã có rất nhiều loại camera 1080p AHD HD,. Tất cả các định dạng truyền video của camera quan sát sử dụng cùng một cáp RG59 để chạy video từ camera đến đầu ghi hình. Tuy nhiên, các mã hóa video khác nhau giữa camera truyền thống (D1 và 960H, cũng được biết đến như là tiêu chuẩn định nghĩa – SD) và AHD.

lap-dat-camera-quan-sat-tai-quan-9

 

Đâu ghi iDVR-E làm việc với cả hệ thống camera quan sát truyền thống và camera AHD. Người dùng cũng có thể kết hợp camera quan sát analog và camera AHD trên máy ghi âm.

Quan trọng! Nếu cả hai loại máy ảnh được sử dụng, chúng cần phải được nhóm lại theo cặp

Ví dụ, bạn có thể có 2 camera SD trên kênh 1 và 2, và 2 camera AHD trên kênh 3 và 4.

Bạn cũng có thể cài đặt camera SD trên tất cả các kênh hay camera HD trên tất cả các kênh, nhưng, khi bạn kết hợp công nghệ thì nó phải được chia ra  hai nhóm.

 

lap-dat-camera-quan-sat-tai-quan9

Các ứng dụng iOS cho phép người dùng truy cập vào xem trực tiếp các camera quan sat của họ từ xa qua Internet. Các ứng dụng iOS hoạt động trên iPhone và iPad thiết bị. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tìm kiếm từ xa và phát lại các đoạn phim được quay video giám sát (video đó đã được ghi vào ổ cứng DVR).

Các ứng dụng Android có tất cả các tính năng tuyệt vời giống như iOS. Người dùng có thể xem trực tiếp camera an ninh của họ và cũng như cảnh quay video ghi lại trên ổ cứng của DVR.

Khi bạn hay người thân muốn lắp đặt camera quan sát tại quận 9 hãy gọi ngay cho chúng tôi.  DBR sẽ là nhà cung cấp lắp đặt camera giá rẻ nhất,  chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hậu mãi chăm sóc khách hàng cũng là tốt nhất !!!

Xem thêm Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 2

2 bình luận trong “Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 9

  1. […] Xem thêm bài : Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 9 […]

  2. […] 2 là một trong 3 quận cửa ngõ phía đông của thành phô, cùng với Quận 9 và Thủ Đức. Những năm gần đây quận 2 sôi động lên nhờ việc chuyển mình […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *