Đăng bởi 1 phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh ở các tuyến đường như :Chu Văn An, Đinh Bộ Lĩnh, Điện Biên Phủ, Đinh Tiên Hoàng, Bạch Đằng, Nguyễn Văn Đậu, Ngô Thừa Kế, Nguyễn Công Trứ, Hoàng Hoa Thám, Lê Quang Định, Thích Quảng Đức, Nguyễn An Ninh,..

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh

 

Chúng tôi đã rất ấn tượng với hệ thống cảnh báo chuyển động là gần như ngay lập tức và như chúng ta lắp đặt camera quan sát trên một cánh cửa phía trước, chúng ta có thể sử dụng nó để xem ai đang đứng ở cửa trong vòng một vài giây.

Chất lượng  hình ảnh là rất tốt, đặc biệt là so với dòng camera VGA của một vài năm trở lại. Mức độ chi tiết có thể so sánh với camera GoPro, tốc độ khung hình của cả clip trực tiếp và ghi lại là không như nhau.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng là cả khuôn mặt và biển số có thể được nhận diện rõ ràng vì vậy bất cứ cảnh quay nào cũng sẽ rất hữu ích trong trường hợp tìm tội phạm.

Vào ban đêm, do việc sử dụng các đèn LED hồng ngoại, bạn sẽ nhận được một hình ảnh màu đen và trắng, nhưng nó vẫn còn đẹp và sắc nét và bạn có thể nhìn thấy mọi người và các đối tượng lên đến gần 15 triệu từ các camera.

Chúng chủ yếu chạy trên các ứng dụng iOS , cảnh được hiển thị cùng với độ phân giải video ở chế độ chân dung, nhưng bạn có thể xoay điện thoại sang chế độ phong cảnh để xem một phiên bản lớn hơn

Mọi vấn đề liên quan đến camera mà bạn đang thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi. DBR  với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối camera quan sát,lắp đặt camera giá rẻ sẽ giải đáp rõ ràng những thắc mắc của bạn.

Xem thêm bài : HDTVI – Công nghệ mới cho giải pháp IP & Analog HD

1 bình luận trong “Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh

  1. […] Xem thêm : Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *