Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Thủ Đức

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Thủ Đức-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Thủ Đức

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Thủ Đức ở các đường như :Võ Văn Ngân, Linh Trung, Linh Đông, Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Khuyến, Phậm Văn Đồng, Nguyễn Văn Bá, Tam Bình, Khổng Tử, Chương Dương, Phạm Văn Đồng, Hữa Nghị, Tô Ngọc Vân, Tô Vĩnh Diễn, Bác Ái , Dân Chủ, Hòa Bình, …

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Thủ Đức
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Thủ Đức

 

Dropcam Pro Internet Wi-Fi

– Dropcam Pro Internet Wi-Fi là camera an ninh giúp bạn kết nối với những gì bạn thích, bất kể bạn đang ở đâu. Trong vòng chưa đầy một phút, bạn sẽ có nó thiết lập và an toàn streaming video độ nét cao với bạn qua nhà mạng Wi-Fi. Sử dụng nó để xem nhà của bạn, em bé của bạn, thú cưng hoặc doanh nghiệp nhỏ của bạn. Mỗi camera đi kèm với Night Vision, video HD, Two-Way Talk và Digital Zoom. Kết hợp với an toàn trực tuyến Cloud Video Recording (CVR), bạn có thể xem video trực tiếp và ghi lại từ bất cứ nơi nào trên bất kỳ thiết bị di động thông minh nào. Lắp đặt camera quan sát tại nhà giúp giám sát những gì bạn yêu thích và tìm kiếm sự an tâm dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Xem từ bất kỳ thiết bị di động của Apple, máy tính bàn, điện thoạiPhone, máy tính bảng iPad, iPod touch hoặc thiết bị di động Android. Bạn chỉ cần là một mạng internet,Wi-Fi kết hợp với việc sử dụng dễ dàng các ứng dụng của Dropcam. Xem những gì bạn yêu thích, trong khi đi công tác với Dropcom

– Stunning Chất lượng Video: quang học mới và cảm biến hình ảnh cập nhật cung cấp 2x đoạn video sắc nét hơn.

– Thiết lập thứ hai: Kết nối Wi-Fi thông qua máy tính hoặc thiết bị di động iOS thông qua Bluetooth Low Energy (BLE), stream trực tiếp từ camera an ninh Dropcam của bạn trong một phút.

– Incredible Trường nhìn: 130 độ đường chéo, cộng với Zoom và Night Vision, do đó bạn không bỏ lỡ một điều gì trong khu vực cần quan sát.Luôn đang kết nối với Hai-Way Talk, Cảnh báo Thông minh, Lập kế hoạch và Mobile Web và ứng dụng  Cloud Video Recording (CVR) Xem xét và làm cho cảnh quay clip với tùy chọn ghi âm offsite an toàn.

Mọi thắc mắc về camera xin hãy liên hệ với chúng tôi. DBR chuyên cung cấp các phương án lắp đặt camera giá rẻ,phân phối và bảo hành camera chống trộm sẽ đáp úng tốt nhất những mong muốn của quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *