Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Tây Ninh

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Tây Ninh-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Đồng Nai

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Tây Ninh ở các khu vực thành phố Tây Ninh và các huyện như : thành phố Tây Ninh, huyện Dương Minh Châu, huyện Châu Thành, huyện Hòa Thành, huyện Bến Cầu, huyện Gò Dầu, huyện Trảng Bàng…

Lắp đặt camera quan sát tại Tây Ninh
Lắp đặt camera quan sát tại Tây Ninh

Công nghệ camera quan sát analog  là cực kỳ ổn định và giá cả rất phải chăng.

Một số người trong ngành công nghiệp giám sát nghĩ rằng camera quan sát analog sẽ được bãi bỏ năm trước. Khoảng năm 2007, độ phân giải megapixel camera IP đã phổ biến. Tuy nhiên, nhận thấy rằng hầu hết các camera IP có xu hướng khó khăn hơn để thiết lập và giá cả không bao giờ phù hợp cho nhiều người để biện minh cho độ phân giải cao hơn.

HD-SDI đến các ngành công nghiệp giám sát ở khoảng 2010 (nó đã được sử dụng để làm phim và HDTV cho năm).sự chấp nhận của họ đã được hạn chế, Một số người nói đó là vì bạn không thể chạy cáp khoảng cách rất dài cho HD-SDI và không có hỗ trợ cho baluns video (sử dụng với cáp UTP) mặc dù chất lượng hình ảnh 1080p HD-SDI là xuất sắc.

AHD vẻ như để giải quyết các vấn đề chính mà tổ chức lại các loại camera quan sát HD khác xâm chiếm thị trường camera quan sát analog. Chương trình cài đặt có thể sử dụng cáp đồng trục như các camera quan sát analog truyền thống và chúng làm việc ở cùng khoảng cách tối đa. Baluns video cho camera  AHD có sẵn cho những người thích sử dụng cáp. Giá camera quan sát AHD trên thị trường không quá cao so với analog.

Cuối cùng, đầu ghi hình lai chất lượng cao có sẵn cho phép người dùng sử dụng cả hai camera quan sát AHD và camera quan sát analog. Điều này sẽ cho phép chủ sở hữu hệ thống camera quan sát để sử dụng camera quan sát analog hiện tại của họ và nâng cấp theo thời gian để lên hệ thống camera quan sát HD.

DBR chuyên phân phối cung cấp sỉ lẻ camera, nhận lắp đặt camera giá rẻ cho các tỉnh khu vực nam bộ, với chất lượng cao uy tín,chế độ hậu mãi, bảo trì tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *