Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Tiền Giang

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Tiền Giang-lap-dat-camera-quan-sat-quan dbr

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Tiền Giang ở các khu vực như : thành phố Mỹ Tho, thị xã Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước…

 

lap-dat-camera-quan-sat-quan dbr

Với sự bổ sung của một màn hình máy tính hoặc TV phù hợp với cổng VGA, bạn có thể sử dụng hệ thống mà không cần một máy tính hoặc mạng. Tuy nhiên các tính năng giao diện và ghi âm có thể truy cập sau khi kết nối đầu ghi hình vào mạng của bạn.

Các đầu ghi hình có một giao diện đồ họa mà bạn tương tác của một con chuột bao gồm. Bất kỳ đánh máy được thực hiện trên một bàn phím ảo, camera kết nối vào đầu ghi hình bằng cáp với jack BNC. Các đầu ra màn hình là một cổng VGA quen thuộc, vì vậy nếu bạn có ý định để kết nối với TV, bạn sẽ cần video đầu vào máy tính này.

Các thiết lập dễ dàng của hệ thống này là một trong những tính năng mạnh nhất của nó. Ngoài thiết lập thời gian và ngày tháng trên đầu ghi hình ,thiết lập không có bổ sung là cần thiết để sử dụng hệ thống.

Có điều khiển để thay đổi độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của video. Âm thanh không được trực tiếp bao phủ mặc dù: có một đầu vào microphone nhưng không có built-in mic.

Chiếc camera này thích nghi với mọi thời tiết. Chúng tôi chạy nó dưới nước lạnh trong 10 phút, mà camera vẫn hoạt động đầy đủ chức năng và nước chỉ đính cườm ra khỏi ống kính. Hiệu suất ánh sáng thấp là ấn tượng quá, với đèn LED hồng ngoại ánh sáng lên các khu vực của bóng tối. Và lĩnh vực gần như tối đen vẫn còn rõ rệt thậm chí vượt ra ngoài phạm vi chiếu sáng trực tiếp.

DBR chuyên gia về camera quan sát và cung cấp giải pháp lắp đặt camera giá rẻ cho các tỉnh miền nam, đem đến cho quý khách hệ thống camera chuẩn nhất về chất lượng cũng như giá thành.khi quý khách có ý định lắp đặt camera quan sát đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với chúng tôi.Tham khảo thêm trên trang chủ của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *