Đăng bởi Để lại phản hồi

Quyết Định Xem Bạn Muốn Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Không?

Quyết Định Xem Bạn Muốn Lắp Đặt Camera Giá Rẻ Không?-Quyết định xem bạn muốn lắp đặt camera giá rẻ không?

Quyết định xem bạn muốn lắp đặt camera giá rẻ không?  lắp đặt camera quan sát hiện đang là vấn đề mà nhu cầu khách hàng đang quan tâm. Camera có dây hoặc camera không dây …..Camera có dây cung cấp một lựa chọn cao, hình ảnh đẹp , chất lượng tốt hơn.

Quyết định xem bạn muốn lắp đặt camera giá rẻ không?
Quyết định xem bạn muốn lắp đặt camera giá rẻ không?

Độ tin cậy, hình ảnh và chất lượng video là những lý do chính mà bạn nên  lắp đặt camera hệ thống camera quan sát có dây. Camera có dây được cung cấp trở lại tại địa điểm ghi hình và chỉ có một dây cáp duy nhất (RG-59 Xiêm dỗ điện / video trong một) cần phải được chạy từ DVR cho mỗi camera quan sát cá nhân. Bạn có thể chạy các camera lên đến 800 feet (243,8 m) đi với cáp đặc biệt này. Nếu đi hơn 800 feet (243,8 m), bạn sẽ cần phải sử dụng cáp CAT5 với baluns video và / hoặc khuếch đại.

he-thon-camera-gia-re

Mong đợi một đọ bền lâu và cao hơn nhiều và chất lượng cao hơn nhiều với camera an ninh có dây.Những trở ngại không phải là một vấn đề với camera không dây. Với ý nghĩ đó, thỉnh thoảng bạn có thể có một vị trí của hai mà hoàn toàn cần nó. Trong trường hợp đó, bạn có thể cắm máy phát vào mặt sau của DVR

everfocus-1

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, từ lắp đặt camera trọn bộ cho đến từng sản phẩm riêng lẻ hay phụ kiện. Chúng tôi sẽ tư vấn tận nơi khi quý khách có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *