Đăng bởi Để lại phản hồi

Sau Vụ Bắt Cóc Trẻ, Bv Phụ Sản Tw Sẽ Lắp Đặt Camera Quan Sát

Sau Vụ Bắt Cóc Trẻ, Bv Phụ Sản Tw Sẽ Lắp Đặt Camera Quan Sát-Sau vụ bắt cóc trẻ, BV Phụ sản TW sẽ lắp đặt camera quan sát

Sau vụ bắt cóc trẻ sơ sinh ngay trong vòng tay mẹ hi hữu tại bệnh viện Phụ sản TƯ, bệnh viện này quyết định tăng cường quan sát trong bệnh viện. Theo đó, một hệ thống camera quan sát sẽ được lắp đặt tại tất cả các phòng, ban.

Chiều 10/11, TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc BV Phụ sản T.Ư cho biết, bằng mọi giá, trong thời gian sớm nhất, bệnh viện sẽ hoàn thành việc lắp đặt camera HD tại bệnh viện, tại các khoa phòng, ngóc ngách vừa tiện theo dõi, vừa phòng để nếu nhỡ có xảy ra sự cố có sơ sở cung cấp cho công an điều tra.

Sau vụ bắt cóc trẻ, BV Phụ sản TW sẽ lắp đặt camera quan sát
Sau vụ bắt cóc trẻ, BV Phụ sản TW sẽ lắp đặt camera quan sát

Bộ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen cho các tập thể, đơn vị tham gia phá vụ án bắt cóc trẻ sơ sinh tại BV Phụ sản TƯ. (Ảnh: H.Hải)

Ngoài ra, lực lượng bảo vệ cũng được quán triệt cần tăng cường kiểm tra tại bệnh viện, không chỉ quan sát người nhà bệnh nhân mà phải quan sát cả nhân viên y tế, kịp thời phát hiện người giả danh (nếu có).

xem thêm: sửa chữa camera quan sát tại nhà , sửa chữa camera quan sát Quận 1 , sửa chữa camera quan sát tại TP.HCM

Với đặc thù bệnh viện tuyến cuối nên bệnh viện phụ sản TƯ luôn rất đông đúc. Điều làm ban giám đốc bệnh viện đau đầu là quan sát người thân vào thăm sản phụ như thế nào. Một phương án được đưa ra là giữ lại giấy tờ tùy thân của người vào thăm trẻ nhưng vẫn không khả thi vì lượng người vào thăm nom rất lớn, dễ xảy ra tình trạng bị phản ứng vì phiền hà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *