Đăng bởi Để lại phản hồi

Sử Dụng Địa Chỉ Dnss Service Và Dynamic Ip Trong Hệ Thống Giám Sát

Sử Dụng Địa Chỉ Dnss Service Và Dynamic Ip Trong Hệ Thống Giám Sát-cai-dat-camera-qua-mang-internet

Sử dụng địa chỉ DDNS Service & Dynamic IP trong hệ thống giám sát

– Hầu hết những người sử dụng hệ thống camera quan sát muốn để có thể xem camera từ xa qua Internet hay điện thoại di động. Để làm điều này, một kết nối Internet tốc độ cao phải có sẵn ở cả vị trí của hệ thống giám sát và địa điểm mà người dùng muốn xem camera quan sát từ xa.

– Nếu bạn có một kết nối cáp hay DSL Internet, cung cấp dịch vụ Internet (ISP) có thể được gán kết nối Internet của bạn một địa chỉ IP tĩnh hay động. Bài viết này sẽ thảo luận đầu tiên về sự khác biệt là giữa hai yếu tố và sau đó làm thế nào nó ảnh hưởng đến việc cài đặt một hệ thống giám sát với khả năng xem từ xa.

Sự khác nhau giữa Địa chỉ IP tĩnh và Địa chỉ IP động

Địa chỉ IP tĩnh – Một địa chỉ IP tĩnh được sử dụng khi ISP của bạn luôn luôn gán cáp hoặc modem DSL (kết nối Internet của bạn) cùng địa chỉ IP mỗi khi modem kết nối với các dịch vụ Internet.

Địa chỉ IP động – Một địa chỉ IP động được sử dụng sau đó ISP của bạn có thể thay đổi địa chỉ IP của bạn bất cứ lúc nào bạn kết nối với Internet.

cai-dat-camera-qua-mang-internet

 

– Khi cài đặt một doanh nghiệp hay hệ thống giám sát nhà bao gồm một DVR mạng, có thể, điều quan trọng là phải biết cho dù bạn có một địa chỉ IP tĩnh hoặc động nếu bạn có ý định về việc sử dụng các khả năng mạng / Internet của DVR. Các chức năng mạng của DVR cho phép bạn tạo một kết nối từ xa để DVR của bạn qua Internet để bạn có thể kiểm soát hệ thống và xem camera an ninh của bạn từ xa.

– Nếu bạn có một địa chỉ IP tĩnh ở vị trí của DVR của bạn, bạn luôn có thể kết nối với hệ thống giám sát từ xa bằng cách sử dụng địa chỉ IP giống nhau. Nếu bạn có một địa chỉ IP động, mọi thứ phức tạp hơn một chút bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào địa chỉ IP của bạn sẽ được thay đổi bởi ISP của bạn.

– Để theo dõi những thay đổi của các chỉ IP động, bạn có thể sẽ muốn đăng ký vào một dịch vụ DNS động (DDNS) mà theo dõi nó cho bạn. Các dịch vụ DDNS phổ biến nhất là dyndns.com và may mắn cho tất cả mọi người, nó là một dịch vụ miễn phí.

– Khi bạn đăng ký với một dịch vụ DDNS, bạn có thể tạo một tên máy chủ, ví dụ như một cái gì đó như “mydvr.ddns.org” hay “dyndns.org” giống như các tên miền và tên máy mà bạn sử dụng để truy cập vào một trang web trên Internet. Sau đó bạn kết hợp nó tên máy chủ có địa chỉ IP của kết nối dịch vụ Internet của bạn. Một trong những cách này có thể được thực hiện là sử dụng một router hỗ trợ DDNS.

– Hầu hết các router trên thị trường làm. Đăng nhập vào router của bạn và xác định vị trí màn hình thiết lập DDNS. Vị trí sẽ thay đổi tùy theo nhà sản xuất router. Nhập cài đặt tài khoản DDNS của bạn, bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu và tên máy chủ mà bạn đã đăng ký. Bây giờ, bất cứ lúc nào router của bạn phát hiện rằng địa chỉ IP của bạn đã thay đổi từ ISP của bạn, router sẽ thông báo cho các dịch vụ DDNS về sự thay đổi bằng cách nói với nó những gì địa chỉ IP mới của bạn. Điều này cho phép bạn luôn luôn sử dụng tên máy mà bạn đã đăng ký để kết nối với đầu ghi hình camera DVR của bạn từ xa qua Internet. Không cần phải nhớ hay theo dõi các địa chỉ IP của bạn.

Trong quá trình tự lắp đặt camera quan sát cho gia đình hay công ty mình,nếu gặp khó khăn về DDNS hoặc Dynamic DNS,bạn có thể liên hệ cho chúng tôi để được hướng dẫn thêm cho dù bạn mua hàng ở chúng tôi hay ở bất kỳ đơn vị nàokhác.Hotline: 0964.35.62.67

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *