Đăng bởi Để lại phản hồi

Sửa Chữa Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Hoc Môn, Củ Chi

Sửa Chữa Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Hoc Môn, Củ Chi-sua-chua-camera-quan-sat-tai-quan-binh-tan-binh-chanh-nha-be-can-gio-hoc-mon-cu-chi

Viễn thông DBR chuyên lắp đặt camera quan sát, Sửa chữa camera quan sát tại quận Bình Tân,Bình Chánh,Nhà Bè,Cần Giờ,Hóc Môn,Củ Chi và các tỉnh lân cận. Dịch vụ của chúng tôi nhanh chóng hiệu quả đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

sua-chua-camera-quan-sat-tai-quan-binh-tan

Sửa chữa camera quan sát tại quận Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi

Với Camera dome HDCVI 1Megapixel độ nét cao mang đến cho bạn độ phân giải 720p đúng sự thật và có thể sử dụng với tiêu chuẩn cáp RG59 của bạn. Điều này giúp nâng cấp hoàn hảo cho hệ thống của bạn và bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay đổi hệ thống dây điện hiện tại. Camera này đi kèm với một ống kính zoom dẫn 2.8-12mm đem lại cho bạn khả năng thay đổi góc nhìn vào ống kính. Bạn có thể chọn để thiết lập camera với tầm nhìn rộng để có được chi tiết nói chung, hoặc phóng to một khu vực cụ thể như một cửa khẩu nhập cảnh để theo dõi xe và người đi bộ lưu thông.Khi lắp đặt camera trọn bộ loại này khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lớn từ chúng tôi.

sua-chua-camera-quan-sat-tai-quan-binh-tan-binh-chanh-nha-be-can-gio-hoc-mon-cu-chi

Sửa chữa camera tại TP.HCM

Chúng tôi còn tự tin là đơn vị lắp đặt camera giá rẻ nhất tại TP.HCM với chất lượng luôn được đảm bảo đáp úng mọi yêu cầu của quý khách hàng.Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận nơi miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *