Đăng bởi Để lại phản hồi

Sửa Chữa Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú

Sửa Chữa Camera Quan Sát Tại Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú-Sửa chữa camera quan sát tại quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú

DBR chuyên sửa chữa camera quan sát tại quận Bình Thạnh,Phú Nhuận,Gò Vấp,Thủ Đức,Tân Bình,Tân Phú, khi bạn liên lạc với chúng tôi nhân viên kỹ thuạt sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục trục trặc mà hệ thống của bạn đang gặp phải bất cứ khi nào.

Sửa chữa camera quan sát tại quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú
Sửa chữa camera quan sát tại quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú

Sửa chữa camera tại TP.HCM

Một số thông tin về camera Dome HDCVI khi bạn muốn lắp đặt camera quan sát với chất lượng HD, camera này cũng có đèn LED hồng ngoại 42 cường độ cao mà cung cấp 130ft của tầm nhìn ban đêm trong bóng tối để bạn có thể duy trì giám sát qua đêm mà không bị mất khả năng nhìn thấy tài sản của bạn. Các công nghệ HDCVI mới cũng cho phép máy ảnh được chạy trên một khoảng cách dài hơn (lên đến 1600ft) mà không làm giảm chất lượng video.

Sửa chữa camera quan sát tại Quận 1

Xây dựng bằng kim loại của máy ảnh làm cho nó bằng chứng phá hoại, và cũng là bằng chứng thời tiết cho phép người dùng cài đặt nó ở bất cứ đâu ngoài một cách an toàn mà không cần bất kỳ bảo vệ hơn nữa từ thời tiết. Pigtail video / điện đi qua kim loại lắp khung làm cho nó khả năng chống giả mạo. Đây là một máy ảnh tất cả các xung quanh tuyệt vời để cài đặt như một phần của một hệ thống mới hoặc nâng cấp hệ thống hiện tại của bạn.

Liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn tận tình về các sản phẩm bạn cần để lắp đặt camera giá rẻ theo đúng nhu cầu mong muốn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *