Đăng bởi Để lại phản hồi

Tem Chống Hàng Giả Của Vantech Và Cách Nhận Biết Như Thế Nào?

Tem Chống Hàng Giả Của Vantech Và Cách Nhận Biết Như Thế Nào?-tem-chong-hang-gia

CÁCH NHẬN BIẾT VỀ SẢN PHẨM VANTECH CHÍNH HIỆU

Sản phẩm chính hiệu của camera Vantech có những tem như sau:

tem-chong-hang-gia

– Nhân dịp “Hội Thảo ALL IN ONE Vantech DVR/vNVR” diễn ra vào ngày 01/08/2015 , Nhà sản xuất camera mang thương hiệu Việt Nam công bố một số tem bảo hành và chống hàng giả cũng như tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm CQ để tránh tình trạng khách hàng nhầm lẫn hàng không chính hiệu của Vantech. Chúng tôi- Công ty DBR  khuyến cáo Quý khách hàng nên kiểm tra 6 tem bảo hành nêu trên để tránh tình trạng gian dối trong sản phẩm lắp đặt camera của một số công ty lắp đặt camera giá rẻ mà hàng không đúng nguồn gốc.

– Cũng nhân dịp này Vantech vừa tung ra thị trường camera quan sát chính hiệu Vantech về một sản phẩm mới chất lượng mang thương hiệu Việt. Có thể nói là khá khả quan và bất ngờ trong sự cải tiến công nghệ của Công ty Vantech, từ đây những công ty chuyên lắp đặt camera quan sát như Viễn Thông DBR  của chúng tôi không còn băn khoăn về vấn đề kỹ thuật trong quá trình lắp đặt nhiều chủng loại camera khác nhau nhưng vẫn ổn định về chất lượng hình ảnh. Đó chính là dòng sản phẩm HDI Vantech.

camera-HDI-vantech

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm dòng camera và đầu ghi mới của camera quan sát chính hãng Vantech ,xin vui lòng liên hệ về công ty chúng tôi (gặp phòng kỹ thuật ) hoặc 0964.35.62.67 .Chúng tôi rất sẳn lòng training cúng như giải đáp thắc mắc cho quý vị, Xin cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *