Đăng bởi Để lại phản hồi

Tìm Hiểu Về Đầu Ghi Hình Camera

Tìm Hiểu Về Đầu Ghi Hình Camera-tim-hieu-ve-dau-ghi-hinh-camera

tim-hieu-ve-dau-ghi-hinh-camera

Tìm hiểu về Đầu Ghi Hình Camera

Tại sao nên mua một đầu ghi hình – DVR?

Tin hay không, có một lần được một thời gian khi bắt chương trình yêu thích của bạn có nghĩa là lập kế hoạch hoạt động của bạn trên chương trình truyền hình của bạn. Nhờ sự ra đời của máy ghi video kỹ thuật số (DVR) những ngày đã mất hết. Với một DVR truyền hình xem của bạn có thể được lập trình với lịch trình của bạn, thay vì cách khác xung quanh.

Trong nhiều trường hợp một DVR sẽ thay thế hộp cáp của bạn và bạn có thể xem mà không đăng ký cáp hoặc vệ tinh. Với nhiều DVRs bạn có thể chọn mua một CableCARD từ một nhà cung cấp truyền hình cáp và truy cập vào các kênh kỹ thuật số bằng cách chèn các thẻ vào khe cắm trên DVR. Phần lớn các DVR có ổ đĩa cứng nội bộ cho phép bạn ghi lại chương trình trực tiếp vào thiết bị. Không giống như những kinh nghiệm ghi trên các thiết bị thời tiền sử được sử dụng bởi các hang động của chúng tôi tổ tiên, ghi âm trên DVR là nhanh chóng và dễ dàng.

dau_ghi_hinh_camera_analog_questek2

Đầu ghi hình camera analog questek

Hầu hết đều có tùy chọn ghi âm mà cho phép bạn thiết lập DVR để ghi lại chương trình yêu thích của bạn bất cứ khi nào có một tập phim mới và bỏ qua tất cả các phần còn lại, vì vậy bạn sẽ không bao giờ quên để thiết lập nó và ổ đĩa cứng của bạn sẽ không bị sa lầy với chương trình bạn đã Đã xem. Trong khi phần lớn các DVR có nhiều không gian lưu trữ nội bộ, họ thường có cổng eSATA cho phép bạn kết nối với một ổ đĩa cứng gắn ngoài để mở rộng khả năng ghi âm của bạn nhiều hơn. Nhiều DVRs có các ứng dụng trực tuyến như Netflix và Amazon Instant Video, trong khi cho phép bạn truy cập vào các kênh truyền qua không khí hoặc thông qua các tín hiệu kỹ thuật số unscrambled thay vì phải trả lệ phí hàng tháng cáp.

Một số DVR có các tùy chọn trực tuyến và cung cấp cho bạn truy cập vào cả hai kỹ thuật số và analog (over-the-air) kênh. Đó là cách đây không lâu rằng ý nghĩ có khả năng điều khiển truyền hình trực tiếp bằng cách tạm dừng, tua lại, nhanh chóng chuyển tiếp và thậm chí làm chậm nó xuống dường như là lố bịch. Nhưng hầu như tất cả DVRs bây giờ có thể làm chính xác điều đó. Bạn có thể bỏ qua các quảng cáo thương mại, du lịch bởi những cảnh tình yêu ngớ ngẩn hoặc xem một touchdown chiến thắng trong chuyển động chậm. Để giúp bạn chọn DVR ngay cho nhà của bạn, chúng tôi đã viết bài về DVR để giúp bạn thu hẹp lựa chọn của bạn.

DVRs: Tìm hiểu những gì

Với một DVR làm vẻ vang trung tâm vui chơi giải trí của bạn, tất cả mọi người trong gia đình bạn có thể xem các chương trình yêu thích của họ – ngay cả khi nhiều lần thấy chồng lên nhau. Các DVR tốt nhất làm cho quá trình này dễ dàng đồng thời ghi âm và một ổ cứng lớn. Yêu thích của chúng tôi là các TiVo Roamio Pro , các Dish Hopper và DirecTV Genie . Ba sản phẩm của chúng tôi đã rất xuất sắc trong side-by-side so sánh của DVRs tốt nhất, hoạt động tốt trong các tiêu chí sau:

Chức năng
Một sản phẩm chỉ là tốt như tổng của các bộ phận của nó, và một DVR là không khác nhau. Các thành phần chức năng quan trọng nhất dưới mui xe của DVR là không gian ổ đĩa cứng và các tùy chọn đồng thời ghi âm. Nếu bạn muốn xây dựng một thư viện HD lớn của phim đã ghi lại và mùa đầy đủ các chương trình TV, bạn nên tìm một DVR với nhiều terabyte không gian lưu trữ. Nhiều mô hình mới nhất cũng đã tích hợp Wi-Fi, cho phép bạn truy cập vào một thế giới giải trí, chẳng hạn như On trình Nhu cầu và streaming các tùy chọn như YouTube, Netflix. Nó cũng cho phép bạn truy cập truyền hình trực tiếp trên các thiết bị di động của bạn.

Khả năng tương thích
các thuê bao không dây cần phải giữ một con mắt thận trọng về các tùy chọn tương thích của DVR ưa thích của họ. Bạn sẽ muốn nó để làm việc với truyền hình của bạn, cho dù độ nét tiêu chuẩn hoặc cao và có thể truy cập miễn phí, over-the-air kênh. Nếu bạn là một thuê bao cáp hay vệ tinh và không muốn sử dụng DVR cung cấp, tìm kiếm một đơn vị đó là tương thích với tất cả các nhà cung cấp truyền hình cáp.

Truy cập
DVR có thể truy cập nhiều hơn chỉ là truyền hình cáp bạn đăng ký. Một số cung cấp cho bạn truy cập vào các dịch vụ video trực tuyến như Hulu, Netflix và Amazon Instant Video và các trang web chia sẻ thậm chí ảnh như Photobucket và Flickr. Nếu bạn không đăng ký với cáp, chắc chắn các đơn vị bạn mua có thể kéo các kênh truyền hình miễn phí từ over-the-air chương trình phát sóng và các tín hiệu kỹ thuật số unscrambled.

Input & Output
Hầu hết các DVR có cả đầu vào và đầu ra kết nối. Trong khi hầu hết các hoạt động của một DVR không cần đến dây dẫn, nó là tốt đẹp để có khả năng, ví dụ, treo lên một ổ cứng gắn ngoài với một cổng eSATA nếu bạn cần nó. Đôi khi thậm chí không phải hàng trăm giờ ghi âm không gian là đủ khi mở rộng hơn năm tháng, và bạn có thể thấy mình muốn mở rộng. Một cổng USB có thể tạo thuận lợi cho lưu trữ trương nở và kết nối với một con chuột hoặc một máy tính. Một cổng HDMI cho phép bạn kết nối với một máy tính hoặc TV thông qua một cáp HDMI để truy cập nội dung trực tuyến và đảm bảo chất lượng hàng đầu âm thanh kỹ thuật số và video. Một số DVR cũng có các kết nối analog để truy cập nội dung over-the-air. Các kết nối nhiều hơn bạn có các tùy chọn giải trí lớn của bạn.

Help & Support
Giúp đỡ và hỗ trợ cơ sở là một khía cạnh quan trọng của DVR bạn chọn. Những thiết bị ghi âm là khá phức tạp, và nếu bạn chạy vào rắc rối, bạn sẽ muốn có một nhà sản xuất người có hỗ trợ công nghệ cao đáp ứng trong các hình thức trò chuyện trực tiếp, email hoặc điện thoại hỗ trợ. Đôi khi bạn không nhận ra tầm quan trọng hỗ trợ khách hàng cho đến khi bạn gặp một sự cố trong giao tiếp khi bạn đang gặp vấn đề. Vì vậy, bạn sẽ muốn tìm kiếm các công ty có một hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ. Phần Help & Support chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện một quyết định.

Vì vậy, rất nhiều chương trình truyền hình tốt, rất ít thời gian. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy những DVR tốt nhất cho nhu cầu của bạn, do đó bạn có thể sắp xếp trải nghiệm giải trí của bạn. Có khả năng để ghi lại nhiều kênh cùng một lúc và sẽ trở lại để xem các chương trình yêu thích của bạn khi nó thuận tiện cho bạn giúp bạn trong kiểm soát của bạn giải trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *