Đăng bởi Để lại phản hồi

Vantech Ra Mắt Giải Pháp Camera Quan Sát Mới Công Nghệ 4 Trong 1 Hdi Sản Xuất Tại Việt Nam

Vantech Ra Mắt Giải Pháp Camera Quan Sát Mới Công Nghệ 4 Trong 1 Hdi Sản Xuất Tại Việt Nam-vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-4

Tại hội thảo vừa diễn ra vào đầu tháng Tám, khu vực Tp. Hồ Chí Minh, công ty Vạn Xuân – nhà sản xuất Camera quan sát Vantech đã giới thiệu loạt sản phẩm mới với các công nghệ tích hợp All in One, camera 4 in 1 HDI, mô hình và thiết bị truyền tải ccHDTV, hệ thống Power Line cùng phụ kiện hỗ trợ. Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.

vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi

Theo ông Võ Duy Chương, đại diện phòng Kỹ thuật của VanTech cho biết điểm nổi bật của công nghệ All in One là có thể tích hợp nhiều tín hiệu trên một đầu ghi bao gồm các tín hiệu AHD, HDTVI, IP và Analog. Điều này cho phép người dùng dễ dàng nâng cấp hệ thống cũ với độ phân giải 960h lên Full HD 1080p cũng như tận dụng thiết bị lưu trữ, đầu ghi hình đang sử dụng với camera HDI mới mà không phải thay thế toàn bộ hệ thống. Tiết kiệm chi phí nâng cấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh ghi nhận.

Camera HDI cũng có khả năng truyền tải dữ liệu với khoảng cách lên tới 500m mà không có yêu cầu đặc biệt về đường cáp truyền dẫn. Độ nhiễu tín hiệu cực thấp, tỷ lệ biến dạng hình ảnh rất thấp và gần như không có độ trễ hình. Cảm biến cho phép thu hình ảnh đạt độ phân giải Full HD, hỗ trợ chuẩn nén H.264 với tốc độ lên đến 50 fps (khung hình mỗi giây), độ phân giải HD 720p theo chuẩnLắp đặt CAMERA HDTVI.

vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-2

 

Công nghệ giảm nhiễu kỹ thuật số 3D-DNR (dynamic noise reduction) giúp phân biệt các thông tin liên quan như vật thể chuyển động. Tính năng chống ngược sáng WDR (wide dynamic range) cho phép quan sát hình ảnh trong môi trường ánh sáng không đồng nhất trong khi chế độ chuyển đổi giữa ngày và đêm ICR (IR-cut filter removable) với màng trập cơ cho chất lượng ảnh rõ nét hơn khi quan sát ban đêm.

Tại hội thảo, công ty Vạn Xuân cũng giới thiệu dòng Powerline IP camera tận dụng đường dây điện để truyền dữ liệu, phù hợp với những người dùng không muốn “đục tường khoét vách”, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống này còn tích hợp cả màn hình hỗ trợ việc quan sát từ xa bằng tính năng p2p mà không cần phải cài đặt router hay tên miền. Theo Vantech thì đây là sự đột phá về phương thức truyền tải trong lĩnh vực CCTV của hãng.

Một số hình ảnh:

vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-3vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-4vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-5vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-6vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-7vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-8vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-9vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-10vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-11vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-12vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-14vantech-ra-mat-giai-phap-camera-giam-sat-moi-cong-nghe-4-trong-1-hdi-15

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *