Quy Định Bảo Hành

Điều Kiện Bảo Hành
– Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
– Tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
Điều Kiện Không Được Bảo Hành
– Thiết bị không có tem bảo hành.
– Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu có thấm dung dịch lạ hoặc bị thấm nước.
– Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét.
– Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
– Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, bị cháy phù, nám đen .v.v.
– DBR không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
Phương Thức Bảo Hành
– Thời gian tới tận nơi xử lý bảo hành trong vòng 2h chậm nhất 3 ngày (tùy theo Combo và địa điểm)  kể từ ngày tiếp nhận (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và Lễ Tết).
– Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn (lưu hành) thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
– Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%).
– Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.
– Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.
Quy Định Đổi Sản Phẩm Mới
– Sản phẩm không rơi vào Các trường hợp không được bảo hành.
– Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).
– Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.
Phụ Thu Bảo Hành Tận Nơi Với Các Trường Hợp Sau
– Hệ thống không hoạt động do lỗi của thiết bị bên thứ ba hoặc không phải chúng tôi cung cấp.
– Mất nguồn điện do bị rút ổ cắm điện hoặc ổ cắm điện không cắm chặt.
– Người dùng xóa thiết bị trên điện thoại hoặc máy tính.
– Ngưởi dùng thay đổi mật khẩu wifi (nếu sử dụng camera wifi)
– Người dùng thay đổi modem router hoặc thay đổi nhà cung cấp internet
– Khoản cách hơn 20km tính từ chi nhánh công ty gần nhất.
– Từ tháng 06/2022 đối với các đơn hàng còn trong thời gian bảo hành tận nơi, chúng tôi phụ thu 150k trong 30 ngày kể từ ngày xử lý xong yêu cầu bảo hành.

Lưu ý
– Chúng tôi chỉ bảo hành khi quý khách còn phiếu bảo hành.
– Chúng tôi chỉ tiếp nhận bảo hành qua số điện thoại 08 6264 1189 / 0968 146 148 ngoài số điện thoại này chúng tôi sẽ không tiếp nhận bảo hành và không chịu trách nhiệm nếu có mất mát tài sản hoặc thông tin.
– Phiếu bảo hành được đính kèm cùng Biên Bản Nghiệm Thu. Mặc nhiên quý khách đồng ý Quy Định Bảo Hành sau khi ký biên bản nghiệm thu.