Chính Sách Giao Nhận

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Website http://lapdatcameragiare.vn/ hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà. Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1.1  Nhận hàng trực tiếp tại DBR

– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

– Quý khách vui lòng kiểm tra đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng, Hóa đơn tài chính. Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

1.2  Nhân viên DBR giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi vẩn hổ trợ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Thông thường đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên DBR không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

1.3 Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên DBR không thể giao hàng được, DBR sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,

Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

– Quý khách vui lòng kiểm tra hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

1.4  Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.

– DBR sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi DBR chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

2. PHÍ GIAO HÀNG 

2.1  Giao hàng miễn phí (không áp dụng cho đại lý hoặc giá bán tương đương với giá đại lý)

– Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận(huyện) nội,/ngoại thành thuộc TP.Hồ Chí Minh – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.

2.2   Giao hàng tính phí

– Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG 

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-10 ngày tùy vào hình thức và khoảng cách vận chuyển.

– Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến nơi quý khách chỉ định.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ nơi quý khách chỉ định đến công ty quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Sau khi đã thống nhất thỏa thuận mua bán, Công ty chúng tôi sẽ tiến hành cung cấp, vận chuyển và lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Trước khi vận chuyển, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để xin thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách.

Thời gian giao hàng và thi công lắp đặt: Từ 7h30 đến 17h30 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra lại hàng hóa, ký biên bản bàn giao khi công ty chúng tôi đã hoàn thiện việc lắp đặt.

Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo “Bảng báo giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt” theo thỏa thuận giữa Khách hàng với Công ty chúng tôi.