Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Trạm Xăng Dầu

Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Trạm Xăng Dầu-Lap-dat-camera-tram-xang-dau

Hệ thống camera giám sát tại trạm kinh doanh xăng dầu

Từ khi hệ thống đại lý xăng dầu không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu cấp bách cho vấn đề giao thông đi lại, khái niệm về các trạm xăng cần hệ thống giám sát gần như không nghe thấy. Điều này chủ yếu là bởi giá cả xăng dầu trước giờ là rẻ, và thực sự không cần phải ăn cắp nó. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay của chúng ta về khi giá cả leo thang và tiền lương hạn chế, cướp trạm xăng xảy ra nhiều hơn so với trước đây. Kết quả là, các chủ trạm xăng đang trở nên ngày càng nhiều hơn techno-savvy trong nỗ lực của họ để ngăn chặn các vụ cướp trạm xăng, và giữ cho các nhân viên của trạm xăng dầu được an toàn nhất. Trong một tìm kiếm nhanh của Google News vào ngày 29 tháng 3, gần 20 kết quả được trả về cho ‘trạm xăng cướp’ chỉ trong 24 giờ qua! Vụ cướp trạm xăng đã tăng lên trong vài năm qua, và đó là thời gian cho các chủ trạm xăng để đi thông báo.

Lap-dat-camera-tram-xang-dau
Lý do cần lắp đặt camera quan sát tại trạm xăng dầu :
+ Không thất thoát hàng hóa (xăng dầu)
+ Chuyên nghiệp trong khâu bán hàng và chính xác trong khâu quản lý
+ Ghi lại hình ảnh góp phần đảm bảo an ninh
+ Bảo về an toàn nhân viên và khách hàng bằng cái nhìn tổng thể
+ Tránh cướp giật ở khu vực đông người,trộm cướp xăng dầu

Hệ thống camera quan sát dành cho đại lý xăng dầu

camera-quan-sat-tram-xang2Lap-dat-camera-quan-sat-tram-xang21
Camera giám sát trạm xăng đã tồn tại ít nhất một thập kỷ qua. Chúng thường được tìm thấy bên ngoài các trạm xăng, với một cái nhìn rộng và tổng thể trên toàn bộ khu vực khi lấp đầy.

– Trong những năm qua, camera quan sát còn chất lượng kém và đã giới hạn thời gian ghi hình hình cũng như âm thanh ghi được và làm cho chủ doanh nghiệp nhận thấy là  không hiệu quả. Tuy nhiên, sự thật của vấn đề là những ngày này, công nghệ đã đi một chặng đường dài và lắp đặt camera quan sát theo dõi toàn bộ trạm xăng là chuyên nghiệp hơn nhiều.

-Một thay đổi lớn gần đây là trạm xăng không còn theo dõi chỉ các khu vực cần lắp đặt khi quản lý đang làm giám sát. Với một hệ thống camera đơn giản giữa camera quan sát và máy ghi hình kỹ thuật số, chủ trạm xăng có thể có được hình ảnh rõ ràng về những trong các cửa hàng và biết nếu có điều gì xấu sắp xảy ra.

Lắp đặt camera giá rẻ và chất lượng là chìa khóa để giúp một trạm xăng duy trì hàng hóa của mình, giữ cho nhân viên của mình an toàn và đảm bảo rằng mọi người .
Quý khách vui lòng liên hệ hotline – 064.35.62.67 hoặc máy bàn (08)62.64.11.89  để được tư vấn miễn phí lắp đặt camera giá rẻ cho trạm xăng dầu trong ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *