Đăng bởi Để lại phản hồi

Các Tính Năng Hệ Thống Camera Quan Sát

Các Tính Năng Hệ Thống Camera Quan Sát-So do camera quan sat

Tính năng hệ thống camera theo dõi và chuyên lắp đặt camera giá rẻ, lưu trữ hình ảnh hệ thống camera theo dõi.Hầu hết các hệ thống camera theo dõi sử dụng một đầu ghi hình kết nối với camera và màn hình máy tính để cài đặt. Sau đó mình có thể xem trực tiếp khi kết nối Internet. Ưu điểm chính của hệ thống máy tính kết nối là họ thường đi kèm với phần mềm để xem các hình ảnh.

So do camera quan sat

Hãy chắc chắn rằng hệ thống của bạn cho phép bạn lưu trữ hình ảnh trong một định dạng được sử dụng rộng rãi, như Mpeg, nếu có thể có vấn đề nếu hình ảnh cần phải được tải về và xem trên các hệ thống khác, chẳng hạn như những người sử dụng bởi cảnh sát. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng nếu bạn có một đầu ghi hình có thể ghi lại hình ảnh chất lượng cao

Camera truy cập từ xa

camera-quan-sat-qua-mang

Lắp đặt camera quan sát theo dõi chẳng hạn như những người , cho phép bạn kiểm tra các hình ảnh qua mạng internet bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh. Các tùy chọn khác bao gồm thông báo email hoặc văn bản khi đầu ghi hình camera hoạt động.

Camera nhìn vào ban đêm : Đơn sắc (đen và trắng) camera quan sát có xu hướng để có hiệu quả nhất trong ánh sáng , đặc biệt khi sử dụng với ánh sáng hồng ngoại tốt tích hợp – một tính năng được tìm thấy trên một số camera. Có thể sử dụng hệ thống camera theo dõi sẽ quay về màu sắc vào ban ngày và chuyển sang đơn sắc khi trời tối.

camera-quan-sat-cong-ty

Phát hiện chuyển động

Một số hệ thống camera theo dõi có một cảm biến chuyển chúng vào khi họ phát hiện chuyển động. Điều này có thể hữu ích nếu bạn muốn bớt số lượng của đoạn phim bạn đang lưu trữ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn về các tính năng của hệ thống camera quan sát cũng như khi có nhu cầu lắp đặt camera trọn bộ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *