Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Đồng Nai

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Đồng Nai-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Đồng Nai

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Đồng Nai ở các khu vực như : thị xã Long Khánh, huyện Tân Phú, huyện Định Quán, huyện Xuân Lộc, huyện Long Thành, huyện Nhơn Trạch, huyện Trảng Bom…

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Đồng Nai
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Đồng Nai

– Camera quan sát HD-SDI, còn được gọi là camera quan sát HD, đang nhanh chóng được phổ biến như một giải pháp quan sát hình ảnh độ nét cao. Cho đến cách đây vài năm, lựa chọn duy nhất cho hệ thống camera quan sát độ nét cao là sử dụng mạng camera IP mà thường đắt tiền hơn và hầu như luôn luôn khó khăn hơn để thiết lập.

– Với sự ra đời của công nghệ HD-SDI cho camera quan sát, người dùng có thể xem hình ảnh độ phân giải 1080p sử dụng RG59 cùng hoặc cáp đồng trục RG6 được sử dụng bởi các camera analog truyền thống. Ngoài ra còn có một công nghệ mới ra bây giờ được gọi là AHD mà là một công nghệ camera quan sát HD. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những gì AHD là ở đây .

– Mô hình HD-SDI cũng giúp cài đặt dễ dàng hơn cho nhiều bộ cài đặt điện áp thấp do camera an ninh HD-SDI theo các plug and play quy trình tương tự như các camera truyền thống, không giống như các camera IP, mà không yêu cầu một số mức độ kết nối mạng tri thức để thiết lập.

– Camera quan sát analog truyền thống có khả năng phân giải lên đến khoảng 704 x 480, được gọi là độ phân giải D1, đó là một giới hạn cứng mà đầu ghi hình analog phải tuân theo.Một số cmaera analog thực sự có thể ghi hình ảnh lớn hơn một chút so với D1, nhưng không thể tận dụng lợi thế vì đầu ghi hình truyền thống được giới hạn độ phân giải 704 x 480, đó là lý do tại sao D1 là độ phân giải tối đa chấp nhận trong ngành công nghiệp quan sát.

– Camera HD-SDI có khả năng đúng độ phân giải HD 1080p (1920 x 1080). Độ phân giải cao này cũng giống như một truyền hình độ nét cao và phim mà người tiêu dùng đang sử dụng. Các công nghệ SDI phía sau camera HD-SDI cũng giống như các máy quay video mà cảnh quay video chụp cho “độ nét cao” hình ảnh chuyển động.

– Đầu ghi hình  HD-SDI sẽ cho phép người dùng sử dụng một sự kết hợp của HD-SDI và CCTV camera trên cùng một hệ thống . Điều này là hoàn hảo cho người sử dụng với camera chống trộm hiện tại mà muốn nâng cấp hệ thống camera quan sát của họ lên  HD-SDI, hoặc chỉ đơn thuần là nâng cấp một số camera SDI và tiếp tục đầu tư camera ban đầu của họ tại chỗ.

DB là một nhà cung cấp trực tiếp các thiết bị camera quan sát cho người dùng gia đình, doanh nghiệp và chính phủ. Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc lắp đặt  một hệ thống camera quan sát với công nghệ HD-SDI, camera analog , hoặc camera IP, xin vui lòng gọi liên hệ với chúng tôi.Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp lắp đặt camera giá rẻ nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *