Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân-Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân ở các đường như :An Dương Vương, Kinh Dương Vương, Đât Mới ,Bình Long, Ấp Chiến Lược, Bình Hưng, Bia Truyền Thống, Bùi Tư Đoàn, Hương Lộ 2, Hương Lộ 3, Bình Thành, Tỉnh Lộ 10, Bà Hom, Tên Lửa, Cư Xá Đài Ra Đa, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Mã Lò, Ao Đôi, Lê Văn Quới, ..

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân

Camera HD Pro 

Giả sử bạn muốn lắp đặt camera quan sát để kết nối qua Wi-Fi, bạn chọn mạng không dây của bạn, nhập mật khẩu và sau đó bạn có thể di chuyển các camera HD Pro đến nơi bạn muốn theo dõi.

Mọi thứ đều được cung cấp trong hộp, bao gồm một khung trên tường mà qua đó các dây chạy. Điều này không có nghĩa là khoan một lỗ trên tường của bạn, nhưng trừ khi bạn đã có một ổ cắm ngoài trời handily đặt, bạn sẽ phải làm điều này mọi cách. HD Pro hỗ trợ PoE (Power over Ethernet) là chắc sẽ hữu ích nếu bạn đang lắp đặt camera an ninh tại các cơ sở kinh doanh của bạn.

Bước cuối cùng là chọn các cài đặt của camera, chẳng hạn như xác định một hoặc hai vùng phát hiện chuyển động và một lịch trình để phát hiện chuyển động. Đối với sử dụng ngoài trời, quay hình ảnh mọi và lưu lại , nhưng đối với giám sát trong nhà, bạn có thể muốn để cho phép chỉ ghi hình khi bạn đang không ở nhà.

Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn trên các trang web HomeMonitor để xem trực tiếp và mở các clip ghi lại, cũng có những ứng dụng có sẵn cho iOS, Android, máy tính bảng Kindle Fire và thậm chí cả Windows Phone 8 – một phần mềm rất hiếm khi được hỗ trợ, chỉ để một mình IP camera. Ngoài ra còn có một ứng dụng cho Roku luồng hộp.

DBR chuyên tư vấn cung cấp, lắp đặt camera giá rẻ tại TP.HCM, liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận Bình Tân vui lòng gọi 0964 35 62 67

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *