Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Sửa Chữa Camera Quan Sát Tại Quận Tân Phú

Lắp Đặt Sửa Chữa Camera Quan Sát Tại Quận Tân Phú-tân phú

Lắp đặt sửa chữa camera quan sát tại quận Tân Phú

Quý khách đang có ý định lắp đặt hoặc muốn sửa chữa camera quan sát. Chính vì thế, chúng tôi có lợi thế về tinh thần phục vụ, sự nhanh chóng trong lắp đặt cũng như ưu tiên khách hàng lắp đặt camera tại quận Tân Phú.

 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại quận Tân Phú hãy gọi cho DBR theo số điện thoại  0964 35 62 67. Chúng tôi sẽ có mặt ngay tại địa chỉ cần lắp đặt để khảo sát cho quý khách trong vòng 5 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi.

Hệ thống camera quan sát DBR cung cấp cho Quý khách bao gồm:
+ Camera quan sát
+ Đầu ghi hình
+ Ổ đĩa cứng
+ Cáp truyền dữ liệu
Số lượng mỗi vật tư trên tùy thuộc vào gói lắp đặt camera mà Quý khách lựa chọn để chúng tôi lắp đặt. Hiện tại, chúng tôi cung cấp các gói lắp đặt camera quan sát trọn bộ, Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại link:

DBR cam kết Bán đúng giá, đúng hàng, hàng chất lượng mới 100%. Với khách hàng lắp đặt mới camera tại quận Tân Phú, chúng tôi nhận bảo hành sửa chữa trong thời gian 1 tiếng đồng hồ sau khi nhận được thông báo từ phía Khách hàng.

Khi Quý khách có nhu cầu lắp đặt sửa chữa camera tại quận Tân Phú, hãy gọi cho chúng tôi ngay, DBR cam kết với Khách hàng: Chúng tôi là đơn vị lắp đặt sửa chữa camera uy tín hàng đầu tại Quận tân Phú.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *