Đăng bởi Để lại phản hồi

So Sánh Về Độ Phân Giải Camera 960H Và Độ Phân Giải D1

So Sánh Về Độ Phân Giải Camera 960H Và Độ Phân Giải D1-so-sanh-ve-do-phan-giai-camera-960h-va-do-phan-giai-d1

Hôm nay, DBR xin đưa ra bài viết về “So sánh về độ phân giải camera 960H và độ phân giải D 1” và làm cách nào chúng ta “nhận biết camera quan sát có độ phân giải 960H”

– Góc nhìn và kích thước bộ cảm biến hình ảnh

Trước tiên DBR xin được nói về một vấn đề quan trọng trong camera mà chúng ta thường bỏ qua chi tiết cũng như xem nhẹ về nó.Đố chính là mỗi camera quan sát thì hình ảnh và chất lượng về mặt lâu dài quyết định bởi con chip điện tử.Chíp điện tử có thể là :chip Sony, chip Sony CCD, chip Sony Cmos, chip Cmos,…thông thường thì chip Sony không đưa ra hình ảnh sắc nét bằng nhưng về bền thì khó mà diễn tả so với các chip khác trên thị trường.

Các số góc nhìn của một camera quan sát  được xác định bởi kích thước của ống kính và kích thước của bộ cảm biến hình ảnh (chip điện tử nắm bắt được hình ảnh). Hầu như tất cả camera quan sát sử dụng một cảm biến hình ảnh 1/3 inch. Điều này bao gồm 960H và định dạng camera D1. Kích thước ống kính làm thay đổi về tầm xa gần cũng như zoom kỹ thuật số đối với một camera chuyên nghiệp.

Nhưng nhưng mặc dù các hình ảnh 960H là rộng hơn so với hình ảnh D1 thì góc nhìn quan sát là như nhau. Hình ảnh định dạng rộng hơn không có nghĩa là một góc camera quan sát rộng được ghi chép lại trong đầu ghi hình camera.,chỉ có khẳng định như ri có nhiều điểm nhấn trong ảnh  đã được sử dụng và hình ảnh là rộng lớn hơn thực tế.

Thông số của camera quan sát là như sau :

Làm thế nào để nhận biết một camera quan sát có độ phân giải 960H?

Camera quan sát 960H về độ phân giải rất dễ dàng để xác nhận nếu một camera quan sát có độ phân giải 960H bằng cách nhìn vào các đặc điểm kỹ thuật thông số của camera đó. Thường thường, có một phần trong camera quan sát mà spec tài liệu độ phân giải hiệu quả của camera bằng pixel.

Trong đó,chiều rộng độ phân giải là 960 pixels và có khi là  cao hơn , chiều cao là 480 pixel và có thể là cao hơn,đó chính là camera 960H.

Hãy liên lạc cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu hỏi đáp về những thắc mắc trong vấn đề tìm hiểu về camera quan sát mà chưa tìm ra lời giải đáp. Liên hệ về lắp đặt camera giá rẻ sau đó bạn vào mục tin tức hỏi đáp bạn nhé.

Xem thêm : Chào mừng bạn đến Website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *