Đăng bởi 1 phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11-lap-dat-camera-quan-dat-tai-quan-11

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11 ở các tuyến đường như : Âu Cơ, Bình Thới, Công Chúa Ngọc Hân, Đào Nguyên Phổ, Đỗ Ngọc Thạnh, Đội Cung, Dương Đình Nghệ, Dương Tử Giang, Hàn Hải Nguyên, Hòa Bình, Hòa Hảo, Hồng Bàng, Lạc Long Quân, Lãnh Binh Thăng,…

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11
Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11

Cài đặt camera UCam247-HDO1080

Quá trình thiết lập tương tự như nhiều camera IP hiện tại, nhưng nó dễ dàng hơn nhờ các ứng dụng. Đầu tiên bạn cần phải kết nối camera với router của bạn bằng cách sử dụng một sợi cáp mạng. Các ứng dụng miễn phí sau đó phát hiện ra các máy ảnh trên mạng và ngay lập tức bạn có thể xem các nguồn cấp dữ liệu video.

Hầu hết mọi người sẽ muốn sử dụng camera thông qua Wi-Fi và các ứng dụng cho phép bạn chọn một mạng Wi-Fi và nhập mật khẩu của mình. Sau khi thiết lập được lưu, bạn có thể ngắt kết nối các camera từ router của bạn và rút phích cắm nguồn điện của nó. Khi bạn bật máy tính lên một lần nữa, nó sẽ tự động kết nối Wi-Fi.

Tương tự như vậy, có thể bạn sẽ muốn cho phép phát hiện chuyển động và cảnh báo (bạn sẽ thấy một “phát hiện chuyển động” thông báo trên màn hình khóa của bạn) cũng như “ghi Alarm” có nghĩa là một video clip ngắn được ghi lại khi chuyển động được phát hiện.

Cách dễ nhất để ghi lại clip là để tháo mặt trước của camera và chèn một thẻ nhớ microSD (lên đến 64GB). Hoặc bạn có thể cài đặt camera quan sát để ghi lại clip trên một ổ cứng, chẳng hạn như một Synology DiskStation. Bạn cũng có thể thiết lập camera để ghi thẳng vào máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn bằng cách sử dụng bất kỳ một trong nhiều NVR (mạng ghi video) ứng dụng, tuy nhiên bạn không thể ghi vào một iPad hoặc iPhone.

Thông qua các ứng dụng bạn có thể chọn chất lượng video cho các dòng chính và phụ. Nó là tốt nhất để sử dụng chất lượng cao nhất (1920×1080 ở 20 khung hình mỗi giây và tốc độ 4Mbps) cho luồng chính vì điều này có thể được lưu vào thẻ SD hoặc NAS.

Để xem (không ghi) những đoạn phim trên điện thoại thông minh của bạn từ xa, bạn sẽ muốn có một dòng chất thứ cấp thấp hơn nhiều. Chúng tôi tìm thấy mặc định 512×288 ở 10fps và 256Kbps. Điều này làm việc tốt với kết nối 3G.

Bạn cũng có thể thiết lập một bộ đệm trước khi kỷ lục của 3, 5 hoặc 10 giây. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được lên đến 10 giây của đoạn phim trước khi các điểm nơi phát hiện chuyển động, và ghi âm sẽ tiếp tục cho đến khi không có chuyển động nhiều hơn.

Thông qua giao diện quản lý web dựa trên truyền thống (tương tự như một router) bạn sẽ có được một tải toàn bộ tùy chọn bổ sung, chẳng hạn như khả năng để tắt màu đỏ nhấp nháy đèn LED ở mặt trước của máy ảnh – cho hoạt động lén lút hơn – và xác định chuyển động khu vực phát hiện.

Nếu bạn sử dụng nút chuyển đổi trong ứng dụng, bạn chỉ đơn thuần cho phép phát hiện chuyển động trên toàn bộ hình ảnh. Điều đó có thể dẫn đến rất nhiều cảnh báo không mong muốn và ghi âm, nhưng trong giao diện web, bạn có thể thay đổi kích thước cửa sổ phát hiện và nó có thể có tối đa ba hình chữ nhật nhỏ phát hiện chuyển động trong khu vực riêng biệt. Đối với mỗi bạn có thể điều chỉnh độ nhạy và ngưỡng thanh trượt này sẽ giúp tránh ‘false positive’ như cây đung đưa trong gió.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về camera hay muốn lắp đặt camera giá rẻ chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Xem thêm : Khuyến mãi trọn bộ camera quan sát

1 bình luận trong “Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11

  1. […] Xem thêm : Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Quận 11 […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *