Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tiệm Vàng

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tiệm Vàng-camera-quan-sat-tiem-vang1_1

Vàng là vật có giá trị tài sản cao đối với con người mà đặc biệt vốn đầu tư để mở các tiệm vàng cũng khá cao để đầu tư một lượng vàng lớn mang về tiệm bán. Đòi hỏi độ an toàn cho các của hàng cũng rất lớn nên việc lắp đặt camera quan sát đáng để các doanh nghiệp nghĩ tới. Khi các chủ tiệm vàng muốn thuê người về bán hay làm cho tiệm thì họ không thể tin hoàn toàn họ vì chỉ một cục vàng nhỏ cũng rất nhiều tiền.

camera-quan-sat-tiem-vang1_1

Camera giúp con người giám sát toàn bộ hoạt động buôn vào bán ra của các nhân viên trong của hàng, theo dõi được các xe ra vào thường xuyên của khách tới giao dịch, bên cạnh đó nó cũng cảnh cáo răn đe bọn trộm cướp rằng với sự tồn tại của camera quan sát khi trộm lẻn vào hay xâm nhập trái phép để cướp thì sẽ bị camera ghi lại rất rõ và sẽ bị phát hiện bất kể lúc nào khi người quản lý ngồi ngay màn hình theo dõi.

camera-quan-sat-tiem-vang2_1

Hệ thống còn giúp ích cho công an trong việc điều tra phá án khi cướp tới cướp tiệm vàng. Hình ảnh, hành động sẽ được ghi lại toàn bộ trong đầu ghi hình khi mang ra phát lại. Khẳng định lại thêm việc lắp đặt camera quan sát là cần thiết cho mọi tiệm vàng vì vàng là tải sản vô cùng giá trị dù nó nhỏ.

camera-quan-sat-tiem-vang3

Nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp con người quản lý tài sản cũng như đội ngũ nhân viên. Trung tâm camera của DBR chuyên Lắp Đặt Camera HD cho mọi hệ thống. Hãy bấm nút liên hệ để được lắp đặt camera trọn bộ giá vô cùng sốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *