Đăng bởi Để lại phản hồi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Trong Các Phòng Thi

Lắp Đặt Camera Quan Sát Trong Các Phòng Thi-camera-quan-sat-phong-thi1

Hiện nay vấn đề thi cử được đặt lên hàng đầu trong Bộ Giáo dục. Tránh những trường hợp gian lận trong thi cử, tăng cường tính minh bạch, nâng cao chất lượng, giảm thiểu số giám thị coi thi nhằm giảm chi phí và thêm ý thức tự giác cho học sinh nhiều ngôi trường đã chọn lắp đặt camera quan sát để giám sát quá trình thi của học sinh.

camera-quan-sat-phong-thi1

Các phòng thi khi đã trang bị các camera quan sát đầy đủ thì chỉ cần ngồi tại văn phòng hay bất cứ nơi đâu có internet cũng có thể theo dõi được mọi sai sót của học sinh hay giám thị coi thi, gian lận đều bị phát hiện, biết được các hành vi vi phạm của các giám thị, học sinh làm bài có nghiêm túc không,…

camera-quan-sat-phong-thi2

Đặc biệt khi đã có camera thì mọi học sinh cũng như các giám thị sẽ có tinh thần trách nhiệm cao hơn về việc làm của mình. Sẽ không có các trường hợp gian lận trong thi cử và thành tích trong giáo dục. Lật tài liệu hay đưa bài cho các thí sinh, có tinh thần tự giác hơn, vì các việc làm của mình sẽ bị camera ghi lại. Camera lúc này như một giám thị khó tính biết hết toàn bộ việc xảy ra tại phòng thi làm ai cũng phải cảnh giác và ý thức được việc làm của mình.

camera-quan-sat-phong-thi3

Camera DBR sẽ cung cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về lắp đặt camera trọn bộ tại đây. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm có tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo sự hài lòng của mọi khách hàng. Viễn Thông DBR còn lắp đặt camera giá rẻ với các mẫu mã gọn, đẹp hình ảnh, chất lượng HD cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *